สิ่งที่ผู้นำต้องมอง ตอน คนขายมือถือร้องเพลงโอเปร่า

ในตอนนี้อีกคนหนึ่งที่ผมอยากจะ นำมาเป็นกำลังใจแก่ท่าน คือ ชายหนุ่ม เซลล์แมนขายโทรศัพท์มือถือ ชื่อว่า Paul Potts ในวัยเด็กเขาเป็นเด็กที่ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง มักถูกเพื่อน ๆ รุมกลั่นแกล้ง และวันหนึ่งจังหวะชีวิตมาถึง เขาได้เข้าร่วมการประกวดร้องเพลง ใน Britain got talent ในเดือน พฤษภาคม 2007

ท่านลองคิดดูสิครับว่าชายหนุ่มคนหนึ่งอ้วน ๆ เตี้ย ๆ ฟันก็เก นัยน์ตาเศร้า ๆ ยิ้มแบบคนจะร้องไห้ มาประกวดร้องเพลง เมื่ออยู่ต่อหน้าคณะกรรมการ และกรรมการท่านหนึ่งถามว่า คุณจะมาทำอะไร เขาตอบอย่างเศร้า ๆ ด้วยบุคลิกของเขาว่ามาร้องเพลงโอเปร่าครับ กรรมการมองหน้ากัน และดูเหมือนจะแคลงใจว่าจะไปรอดหรือเปล่า เพราะเพลงที่เขาจะร้องเป็นเพลงโอเปร่าที่ร้องยากที่สุดเพลงหนึ่ง ชื่อเพลง Nessun Dorma

หลังจากร้องท่อนแรก ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เมื่อเข้าสู่ท่อนที่สอง ด้วยน้ำเสียงที่ต้องใช้พลังในการร้องที่ เล่นลูกคอ และเสียงต้องสูงที่สุด ทำเอาที่ประชุมโห่ร้องด้วยความอัศจรรย์ใจยิ่งนัก และในตอนจบเพลงกรรมการท่านหนึ่งถึงกับหันหลังไปดูที่ประชุม ในการตอบสนองต่อความอัศจรรย์ของหนุ่มเซลล์แมนมือถือคนนี้

อยากหนุนใจคนที่คิดว่าตัวเองไม่สำคัญเท่าไหร่ หรือเป็นเพียงแต่?...... แต่ว่าในตัวท่านมีสิ่งอัศจรรย์ที่พระเจ้ารอเวลาของพระองค์ที่จะโชว์ท่านแก่คนทั้งหลาย ว่าพระองค์ไม่ได้สร้างท่านมาเป็นคนธรรมดา เพราะเรามีสิ่งมีค่าในภาชนะที่ไม่มีค่าไงครับ

http://www.youtube.com/watch?v=1k08yxu57NA


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visitor counter